Posted by: iamipew | สิงหาคม 31, 2007

ถึงอย่างไรก็บอกไปแล้วว่ายกโทษให้ทั้งหมด

   จริง ๆ อยากเขียนถึงคนๆ นึง ที่ออกจะเป็นคนแปลกๆ แปลกเลยแหละเท่าที่เคยเจอมาเลย
จริง ๆ คนๆ นึงนั้นอาจจะไม่เข้ามาอ่านแล้ว แต่ก็เขียนไว้หน่อย เป็นสิ่งเดียวที่จะเหลือไว้
   ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน (แต่ก็เข้าใจอ่ะน่ะ)  การที่เราบังเอิญได้จดจำชื่อและรู้จักกัน
เอาเป็นว่าได้เข้าไปเป็นไปคนรู้จัก ซึ่งเราคิดว่าเป็นการเข้าไปดีๆ ไม่ได้คิดร้ายอะไร ไม่ได้มีเงื่อนไข
อะไรสำหรับการที่ได้รู้จักครั้งนี้ และสำหรับเรามันก็เป็นความรู้สึกดี ๆ คิดว่าเป็นคนที่คุยด้วยได้สนิทอีกคน
สนุกสนานเฮฮา ไปได้เรื่อย ๆ    แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น  จริงๆไม่ควรมีคำว่าง่ายหรือไม่ง่ายเลย
เพราะมันเป็นเรื่องธรรดามากๆ   สำหรับการที่จะเปิดใจคุยกับใครสักคน
  หลายต่อหลายครั้งที่เราต้องทำอะไรที่ต้องยอมคนขนาดนี้  ปกติ ไม่อยากจะบอกว่าไม่ใช่คนยอมใครง่ายๆ
ไม่ใช่คนที่ต้องง้อคนขนาดนี้  เป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรีพอสมควร  เอาเป็นว่าไม่เคยมีใครมาทำอะไรให้น่าโมโหได้ขนาดนี้
จริง ๆ เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรเราหรอก แต่ด้วยความที่เค้าเป็นเค้า บางทีมันก็หักหาญน้ำใจกันเกินไป
 จริงๆ ตัวเราเองไม่ค่อยคิดอะไร   ถึงแม้จะมีเคืองบ้างบางทีแต่สุดท้ายก็ไม่คิดไรอยุ่ดี เพราะจริง ๆ
เค้าก็เป็นตัวเค้า และบางทีก็เหมือนจะเข้าใจเหตุผลในที่สิ่งที่เค้าทำ เพราะเราก็เคยเป็นแบบนั้น
 แต่ประเด็นอยุ่ที่ เพื่อนเราไปเกี่ยวอะไรด้วย  คิดอยากจะคุยกันก็คุย คิดจะไม่คุยกันก็ไม่คุยไปซ่ะ
และสำหรับประเด็นสำคัญ คือ การกระทำที่ทำกับเพื่อนเรา  คิดว่ามันถูกแล้วหรอ  แต่คงคิดไม่เหมือนกันอยุ่ดี
คงถูกของเค้าแต่ไม่ถูกมากสำหรับเรา   ถ้าคุณทำอะไรกับเพื่อนเราที่เป็นเพื่อนคุณ(เพื่อนแค่ข้างเดียว)เหมือนกัน ซึ่งการเป็น
เพื่อนนั้นมันมาจากเพราะสองคนรุ้จักเรา  พูดกับเพื่อนเรายังไง มันก็เหมือนกันส่งผ่านมาถึงเราอย่างนั้น
  ถ้าการจะรู้จักกันมันเหมือนต้องขอร้องกันขนาดนี้  ต้องง้อกันขนาดนี้ ก็อย่าเลย ตามความต้องการของท่านเลย
จะทำตามที่คุณต้องการสักที   มันคงได้ช่วยแก้ปัญหาบางอย่างของคุณที่กำลังเป็นอยุ่ 
 ไม่อยากต้องวิ่งตามแล้ว มันเหนื่อยเกินไป ที่ต้องพยายามเป็นเพื่อนกับใครแต่เค้าคงมีปัญหากับการที่ต้องเป็นเพื่อนกับเรา
แต่เราคงเป็นคนพิเศษพอสมควร เพราะก็ไม่เห็นเค้าจะทำอย่างนี้กับใคร  เป็นกับเราซ่ะงั้น  ก็โอเค ตามความต้องการท่านเลย
ณ บัดนี้
ปล  ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆ ที่เคยได้รับ  ความช่วยเหลือต่าง ๆ ขอบคุณสำหรับการให้กำลังใจในเวลาที่เราต้องการบางเวลา
ขอบคุณที่ยอมคุยกับเรามากกว่าคนอื่นๆ ที่ผ่านมา(หรือเปล่า)   ขอบคุณสำหรับการให้เราได้เข้าไปรุ้จักตัวคุณ ทั้งที่คุณไม่
ค่อยให้ใครเข้าไปเท่าไหร่  
  
แต่อยากบอกว่าลึก ๆ แล้วเราเข้าใจในการกระทำ แต่ก็ไม่เข้าใจในบางการกระทำ ซึ่งเราก็ไม่อยากเข้าใจอะไรแล้ว
และสุดท้ายอย่างน้อยถ้าไม่เป็นการรบกวนกันเกินไป  ช่วยขอโทษเพื่อนเราหน่อย จะเป็นการขอบคุณมาก ก็แล้วแต่จะกรุณา
แต่ถ้าคิดว่าไม่ผิดอะไรก็ไม่ต้องก็ได้  จริง ๆ เราก็ไม่มีสิทธิ์จะบอกให้คุณทำอะไรหรือไม่ทำอะไรหรอก นั่นแหละก็เท่านั้น
(ปล เพื่อนเราไม่ได้โกรธอะไรหรอกน่ะ แต่เราโกรธว่ะ)  

Responses

  1. อ่านแล้วซึ้งน้ำตาไหลพรากเลย 555 แล้วตูจะหัวเราะทำไมเนี่ย
     
    เลือดรักเพื่อนแรงจริง ๆ เลยค่ะ ฮิๆ ขอบคุณที่รักกูนะคะ 555 

  2. ตั้งใจจะเข้ามาร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย เหลือบเห็นก็รู้ได้เลยว่าอันนี้ตรูแน่ๆ 55555 ก็เมนท์ในนี้ละกันคนแปลก เพราะ แหม่งไม่ใช่คน จำได้ว่าเคยบอกไปหลายครั้งขอบคุณที่อยากรู้จัก แต่ขอโทษที่ต้องเหนื่อยปล่าว(มันเขียน เปล่า หรือ ปล่าวหว่า)ดีแล้วที่หยิ่งในศักดิ์ศรี ชอบคนแบบนี้หว่ะไม่เคยเจอเหมือนกัน(อันที่จริงมีอีกคน คนที่ทำให้ผมไม่อาจลืมได้)ขอโทษอีกสักรอบที่อาจทำอะไรล่วงเกินไปไม่ว่าจะด้วยวาจา(เขียนและพูด)หรือการแสดงออกยินดีด้วยกับการเริ่มต้นที่ต้องดีกว่าเดิมแน่ๆไม่ต้องขอบคุณ เพราะบอกแล้วว่า "ขอเป็นอย่างอื่นได้หรือเปล่า"(แต่ตอนนี้ไม่เอาดีกว่า เหอะๆ)เชื่อได้เลยว่าสิ่งที่เข้าใจมันผิดทุกอย่าง(เพราะถึงถูกตรูก็จะไม่ยอมรับ ออกแนวเอาแต่ใจ 5555)ที่คุยกับคุณมาก(อันที่จริง มีอีกหลายคน) เพราะแปลกใจเช่นกันที่มีคนแบบนี้ ที่ผ่านมายังไม่เจอเลย รู้สึกเป็นคนที่เคยอยากเจอและไม่คิดว่าจะเจอสำหรับเรื่องให้ขอโทษเพื่อนคุณอันที่จริงบอกได้เลยไม่ได้ต้องการให้เป็นแบบนี้ขอดีๆแล้วทั้งคุณและเพื่อนคุณ ถ้าทำตามก็จะรู้เองว่าทำเพื่ออะไร(แต่ตอนนี้เหตุผลมันไม่สำคัญแล้ว)สำหรับผม บางทีถ้าต้องการเหตุผลอะไรมากๆจากตรู แมร่งจะกลายเป็นไอ้เลวไปทันที(อย่าให้อธิบายเดี๋ยวจะเหมือนเดิม 5555)ข้อความส่วนสุดท้าย เท่าที่อ่านมา ไม่เคยมีใครทำให้ผมรู้สึกแบบนี้ เป็นความรู้สึกใหม่ๆ สงสัยจะเป็นเพลงอีกสักเพลง ขอบคุณด้วยละกัน 5555ไงก็ขอให้โชคดีประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจและลงมือทำ "สู้ๆ" "ยินดีๆๆ" ที่ได้หลุดพ้นจากพวกบ้าพลังที่เรารู้ๆกัน แม้จะมีหลายอย่างที่คุณ "ทำเป็นอยู่คนเดียว ไม่ยอมสอน" ผมเลยแล้วก็จะไปซะแล้วแต่ก็ช่างเหอะตรูก็คงอยู่ไม่นานเหมือนกัน(หรือว่าจะนานหว่า 55555)สำหรับสิ่งที่คุณเคยขอและผมบอกว่าจะทำให้ก่อน…ตามสัญญาแล้ว(ถ้ายังอยากจะฟัง)กดตรงนี้เบาๆแต่คงไม่ดีอย่างที่คาดเพราะไม่ว่างจริงๆ(ข้ออ้าง 55555)จากนี้คงมิบังอาจเข้ามาแล้ว ละอายใจหว่ะที่เป็นต้นเหตุ(หรือเปล่า)ให้เกิดอะไรแบบนี้(ถ้าใช่แสดงว่าตรูก็มีอิทธิพลเหมือนกันนี่หว่า ก็คนมันหน้าตาดีไม่รู้เกี่ยวป่าว 55555)สุดท้ายจริงๆ ตามคำขอสุดท้ายของคุณ "ขอโทษคุณอุ๊ด้วยละกัน" แต่อย่างไรผมก็ไม่เคยผิดคำพูดหว่ะ ลากันด้วยดี(หรือเปล่า)ตลอดกาล อย่านับผมเป็นเพื่อนเลยเพราะตรูมันไม่คู่ควรหว่ะหวังว่าคงจะเคลีย์ในทุกๆเรื่อง นี่มีเหตุผลที่สุดแล้วนะไม่ค่อยมี…. ถ้าไม่เคลีย์ก็………ลืมๆมันไปเหอะรกสมอง คนแก่อย่าง "ยายทวด" เปล่าๆเบญจเพศมักได้เจออะไรใหม่ๆ ว่าไหม อิๆแมร่งเมนท์ยาวจังหว่า 555555ไหนๆก็ไหนๆ ถึงคุณอุ๊ด้วยละกัน(ฝากคุณปิวต์((ยังสงสัยว่าทำไมต้องมี ต์ ด้วยหว่าแต่ก็ช่างเหอะ))บอกให้มาอ่านด้วยละกันถ้าอยากอ่าน มิบังอาจเข้าไปเมนท์ในสเปสที่ต้องมีสิทธิเท่านั้นถึงเข้าได้)คุณเป็นคนที่เปิดใจ ตรง คิดมากแต่ก็ระบายออกเร็ว แต่ก็ไม่ทิ้งมันไปย้ำอยู่นั่นแหละบางเรื่องที่คุณระบายกับผม อยากช่วยนะ แต่แมร่งบางทีก็ไม่เข้าใจคุณหว่ะ ใช้คำนี้ก็รู้สึกว่าจะผิด ไม่ถูกใจ อยากให้ความเห็นก็ลำบากใจก็เหนื่อยเหมือนกัน แม้จะไม่ใช่เรื่องตัวเอง บางทีคุณก็ทำให้ผมเครียดไปด้วยหลายๆครั้ง มันหน่าย เกินจะทนหว่ะเท่าที่ได้รู้จักคุณ คาดเดาได้ว่านิสัยดี ไม่เอาเปรียบใคร รักเพื่อน ตรงไปตรงมาขอบคุณสำหรับเมนท์ทุกๆครั้งในสเปสผม เป็นหนึ่งในสอง(กับท่านพอร์ท)ที่เมนท์สม่ำเสมอ แม้หัวข้อ blog จะไร้สาระเอามากๆขอโทษด้วยสำหรับคำท้ายๆ ที่ได้อ่านจากฝีมือผม นั่นเพราะ…..(ไม่ต้องเข้าใจหรอก)สุดท้ายจริงๆ ยินดีด้วยที่คุณทั้งสองต่างก็เป็นเพื่อนดีให้กันและกัน(คิดว่าคงมากกว่าสองแหละเท่าที่รู้ๆ)เหอะๆ จบบริบูรณ์


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่

