Posted by: iamipew | เมษายน 21, 2008

….

ปวดหัวจัง สงสัยเมื่อคืนเครียดไปหน่อย เพราะว่า … นอนฝันร้าย กิๆๆ  ตื่นมาเลยปวดหัวเลย
กิๆ ขนาดหลับแล้วยังจะเครียดอีกเนอะคนเรานี่ มีอะไรแแปลกๆ จริงๆ งุๆ
เคยหาข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ตอนป ตรี เค้าให้เราคิดนวัตกรรมใหม่ขึ้นมา นวัตกรรมที่ว่านี้ไม่จำเป็นต้องทำได้จริง แต่ขอให้เป็นสิ่งที่ยังไม่เคยมีใครทำ
ไอเราก็ไม่รู้จะทำอะไร จนแล้วจนเล่า ก็ยังคิดไม่ออก จนถึงวันที่ต้องส่งงาน ตื่นมาตอนเช้า
ตูจะทำไรส่งหว่า นั่งคิดไปคิดมา เรื่อยเปื่อยไปคิดถึงเรื่องความฝัน ว่าคนเรานี่ฝันได้ไงหว่า
ให้ไปให้พี่กูเกิ้ลช่วยหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ เลยได้ข้อมูลเกี่ยวกับความฝันและได้ไอเดียในนวัตกรรมใหม่ของตัวเองแบบไม่ได้ตั้งใจ
นวัตกรรมที่ว่าคือ  "เครื่องวิเคราะห์ความฝันและหน่วยความจำตลอดชีวิต" (ที่มาของหัวเว๊บนี่แหละ)
จากการหาข้อมูลพบว่า   ความฝันของคนเรานี่บางทีก็บ่งบอกถึงสุขภาพกายและสุขภาพจิตเราด้วย
พูดถึงความฝันเราก็ว่ามันแค่ฝัน  แต่จริงๆ พอไปอ่านข้อมูลเรื่อยๆ มันก็มีเหตุผลทางวิทยาศาสตร์เหมือนกัน
ถ้าเอามาใช้ประโยชน์ได้ มันก็คงดี ที่ผ่านในโลกนี้ยังไม่มีเครื่องวิเคราะห์ความฝัน อิๆ (อันนี้ในสมัยป ตรี) ตอนนี้มียังเนอะ กิๆ
ส่วนหน่วยความจำตลอดชีิวิต ก็เนื่องมาจากเครื่องวิเคราะห์ความฝันที่คิดได้ในตอนแรกแหละ  การที่จะวิเคราะห์ได้มันต้องรู้ว่าเราฝันอะไร
แล้วเครื่องมันจะรู้ได้ไงล่ะ เลยต้องมีอีกตัวคือหน่วยความจำตลอดชีวิต ไว้ด้วย เพื่อที่จะบันทึกทุกอย่าง รวมทั้งความฝันของเราด้วย 555 คิดได้ไง กิๆ
เราก็คิดว่าถ้ามีก็คงดี เพราะบางทีคนเราต้องจำอะไรมากเกินไป
เรื่องที่อยากจำกลับลืม เรื่องที่อยากลืมกลับจำ อ่ะ 55 เราก็เลือกเก็บอะไรก็ได้  และยังมีประโยชน์กับวงการอะไรๆ อีกมากมาย ถ้าทำได้
ไม่น่าเชื่อว่าตูจะคิดได้  ปรากฏว่า เคยมีหนังออกมาด้วยที่มีเรื่องของหน่วยความจำตลอดชีิวิตของคนเนี่ยจำชื่อเรื่องไม่ได้
ยังแซวมันอยู่เลยว่าขโมยความคิดตูไปได้ไง เนีี่ย 55  กิๆ
ปวดหัวจัง จบเรื่องโม้ อิๆ

อ้อ ลืมบอกไป นวัตกรรมใหม่ของเรา ได้รับคัดเลือกให้ได้คะแนนพิเศษด้วย กิๆ เลยต้องออกไปพรีเซ้นหน้าห้องซ๋ะงั้น กิๆ แต่ละคนที่ออกพรีเซ็นช่วงพรีเซ็นหน้าห้องก็จะเป็นอะไรที่ฮาๆ แบบคาดไม่ถึงกันทั้งนั้นแต่ละคน จบข่าวอีกรอบ


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่

