Posted by: iamipew | มกราคม 8, 2008

แสงหนึ่งคือรุ้งงาม

เพลงแสงหนึ่งคือรุ้งงาม ขับร้องโดย นภ พรชำนิ ศิลปินค่ายเลิฟอิส

เนื้อเพลง "แสงหนึ่งคือรุ้งงาม"

รู้ไหมว่าเราซาบซึ้งใจแค่ไหน

และรู้ไหมว่าเรานั้นปลาบปลื้มเท่าไหร่

ที่ได้มีเธอเป็นพลังอันสำคัญ

เพราะว่าเรานั้นรู้ว่าเพื่อทำเพื่อใคร

เหน็จและเหนื่อยแค่ไหน เธอไม่ไหวหวั่น

พร้อมที่จะให้เรานั้นได้เดินต่อไป

แม้ว่าจะไม่มีใครมองเห็นเธอ

แต่สำหรับเรานั้น เธอเหมือนดังกับแสงที่มองไม่เห็น

แต่เมื่อส่องมาสะท้อนสิ่งที่ซ่อนเร้น

ก็เด่นชัดขึ้นทันที

เปรียบเธอกับแสงแม้ไม่มีสี

แต่เธอก็สะท้อนความจริงในโลกนี้

ให้พบเห็นสิ่งดีๆ ว่างดงามเพียงใด

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.oknation.net/blog/komchadluek/2008/01/04/entry-1


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่